สอนพิเศษ คณิต วิทยาศาสตร์ เรียนได้ที่บ้าน ป.1 – ม.6 แถวสยาม จามจุรี

เรียนพิเศษ ม.1 ตัวต่อตัว ตลิ่งชัน

สอนพิเศษ คณิต วิทยาศาสตร์ เรียนได้ที่บ้าน ป.1 – ม.6 แถวสยาม จามจุรี

 

ใครไม่ชอบวิชาคณิตศาสตร์ ? ใครเรียนคณิตศาสตร์ไม่รู้เรื่อง ? ใครเรียนเนื้อหารู้เรื่องแต่ทำโจทย์ไม่ได้ ? ใครทำโจทย์ง่ายๆได้แต่พอเจอโจทย์ที่ยากขึ้นมาหน่อยแล้วทำไม่ได้? เชิญอ่านทางนี้ครับ!!! รับสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ทุกระดับ ประถม, ม.ต้น, ม.ปลาย, สอบเข้า ม.1, สอบเข้า ม.4, สอบเข้าโรงเรียนนายร้อย, สอบเข้ามหาวิทยาลัยทุกแห่ง ทุกคณะ เรียนตัวต่อตัวหรือเรียนเป็นกลุ่มย่อยก็ได้ เวลาเรียนตามแต่น้องสะดวก เสาร์-อาทิตย์, จันทร์-ศุกร์ สถานที่เรียน ตึกกลม คณะวิทย์ มหิดลพญาไท, สยามสแควร์, จัตุรัสจามจุรี, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, Mc’Donald อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่บ้านของน้องเอง หรือที่อื่นๆ สอนโดยพี่จากปริญญาโท สาขาคณิตศาสตร์ประยุกต์ ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล มีประสบการณ์การสอนคณิตศาสตร์กว่า 5 ปี เจอลูกศิษย์หลายคนหลายรูปแบบ จึงมีวิธีการสอนกับลูกศิษย์แต่ละคนแตกต่างกัน พี่สอนใจเย็น เรียนเป็นขั้นเป็นตอน ไม่เข้าใจตอนไหนก็จะสอนจนกว่าจะเข้าใจจึงจะข้ามไปเรียนตอนต่อไปได้ เนื้อหาไหนที่สำคัญ สูตรไหนที่ต้องเข้าใจ(แล้วค่อยจำ) พี่ก็จะเน้นย้ำจะพูดซ้ำๆจนน้องจำได้ พี่มีความตั้งใจจะสอนน้องจริงๆ เรียนกับพี่แล้ว รับรองไม่ผิดหวัง พี่สัญญาว่าพี่จะตั้งใจสอนให้เต็มที่ ให้คุ้มกับที่น้องมาเรียนกับพี่

 

สอนพิเศษคณิต วิทยาศาสตร์ เรียนได้ที่บ้าน ป.1 – ม.6 แถวสยาม จามจุรี ติวเตอร์รับสอนฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ม.4-ม.6 หรือติวเฉพาะวิชาสอบตรง ติวเอนทราน สอนพิเศษ ครูสอนพิเศษพร้อมให้บริการติวเพื่อเตรียมตัว ติวเตอร์ เรียนพิเศษ กวดวิชา ดูแลการบ้านทุกวิชา ได้ที่บ้าน รับสอนพิเศษ สอนตามบ้าน ติวสอบตรง เรียนกับติวเตอร์จุฬา ครูสอนที่บ้านติวให้ที่บ้าน

 

 

สอนพิเศษคณิตเรียนได้ที่บ้าน ป.1 – ม.6 แถวสยาม จามจุรี

สอนพิเศษวิทยาศาสตร์เรียนได้ที่บ้าน ป.1 – ม.6 แถวสยาม จามจุรี

 

 


กวดวิชาวิทยาศาสตร์ ป.1-6 แถวสยาม จามจุรี

 

กวดวิชาวิทยาศาสตร์ ป.1-6 แถวสยาม จามจุรี ติวสอบวิทย์ วิชาที่น้องๆไม่ค่อยเข้าใจกัน เพราะเนื้อหาที่ใหม่มีการทดลองเข้ามาเกี่ยวข้อง และที่สำคัญอย่างมากเป็นวิชาที่ต้องใช้การจำและคำนวณเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งทำให้ยิ่งยากเข้าไปอีก การเรียนพิเศษเพื่อปูพื้นฐานให้ดีเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในระดับ ป.1 และระดับที่สูงกว่านี้ ดังนั้นหากน้องๆเก่งวิทยาศาสตร์ตั้งแต่ตอนนี้น้องๆก็จะมีพื้นฐานที่ดีที่จะมีไว้ใช้ในอนาคต วิทยาศาสตร์ในระดับประถมเนื้อหายังไม่ลงลึกยังเป็นสิ่งแวดล้อมรอบตัวเองเท่านั้นซึ่งยังนับว่าง่ายอยู่

 

สอนพิเศษวิทยาศาสตร์ ป.1-6 เทอม1 เทอม2 แถวสยาม จามจุรี เรียนล่วงหน้า สามารถความแข็งแกร่งให้น้องๆ ติวเพื่อให้น้องๆมีทักษะการจดจำ การคิดที่ดี เพื่อในอนาคตการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของน้องๆจะไปได้ด้วยดี สอนพิเศษโดยพี่ๆจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศเช่น จุฬา ธรรมศาสตร์ สอนพิเศษในรูปแบบตัวต่อตัว

 

คอร์สเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ ป.1-6 เทอม1 และเทอม2 แถวสยาม จามจุรี

-เรียนล่วงหน้าวิทยาศาสตร์ ป.1-6

-เรียนปูพื้นฐานวิทยาศาสตร์ ป.1-6

-ติวเตรียมสอบวิทยาศาสตร์ ป.1-6

 


สอนอนุกรมเลขคณิต ป.1-ป.6 แถวสยาม จามจุรี

 

สอนอนุกรมเลขคณิต ป.1-ป.6 แถวสยาม จามจุรี

 

การเรียนคณิตศาสตร์ที่สอนด้วยรูปแบบบูรณาการ การสอนที่เสริมความเข้าใจทางการคิดและวิเคราะห์เข้าไปด้วย การติวที่ทำให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมและเสริมทักษะคณิตศาสตร์โจทย์ปัญหา ให้น้องๆนักเรียนที่ติวคิดตามและทำความเข้าใจ ในทุกคอร์สที่เปิดสอนพิเศษคณิตศาสตร์จะมีวิธีการทำข้อสอบ พร้อมเฉลยการคิดลัดที่น้องๆหาจากที่อื่นไม่ได้ ด้วยการเรียนระสั้นแต่ได้ผลการเรียนที่ดีขึ้น สามารถลงเรียนพิเศษที่บ้านคณิตศาสตร์ได้ตั้งแต่ชั้นอนุบาล1-3 ประถม1-6 มัธยม1-6 และในทุกๆหลักสูตรไม่ว่าจะเป็นเรียนเสริมแคลคูลัส คณิตหลัก คณิตเพิ่มเติม ทั้งหลักสูตร สองภาษา EP Gifted การสอนที่มีติวเตอร์เป็นพี่เลี้ยงพร้อมแนะนำการคิดอย่างตัวต่อตัว เป็นรูปแบบการเรียนที่ค่อยเข้าใจใส่ผู้เรียนอย่างเต็มที่ และสามารถลงเรียนได้ตลอดทั้งเทอม สามารถติดต่อแจ้งความต้องการติวเตอร์ได้ในทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพ

 

ติวเตอร์สอนคณิตเพิ่มเติม ป.1-ป.6 แถวสยาม จามจุรี

ติวเตอร์สอนคณิตเสริม ป.1-ป.6 แถวสยาม จามจุรี